Thực hiện Kế hoạch số 75/KH-UBND ngày 01/12/2017 của Ủy ban nhân dân xã về công tác cải cách hành chính năm 2018; Kế hoạch số 24/KH-UBND ngày 14/3/2018 của Uỷ ban nhân dân xã về tổ chức đánh giá mức độ hài lòng của người dân, tổ chức đối với dịch vụ hành chính công tại Bộ phận Tiếp nhận và trả kết quả của Ủy ban nhân dân xã Quảng Thọ năm 2018. Ủy ban nhân dân xã công bố kết quả thực hiện khảo sát mức độ hài lòng thực hiện cơ chế một cửa, một cửa liên thông tại Bộ phận Tiếp nhận và trả kết quả của UBND xã Quảng Thọ Qúy IV năm 2018 như sau:
I. Thời gian thực hiện
Từ tháng 9/2018 đến tháng 11/2018, bắt đầu triển khai thực hiện khảo sát ngày 25/8/2018; kết quả tính đến ngày 25/11/2018.
II. Kết quả triển khai
Ủy ban nhân dân xã Quảng Thọ đã tiến hành bàn giao phiếu đánh giá mức độ hài lòng cho công chức tiếp nhận tại Bộ phận Tiếp nhận và trả kết quả hồ sơ với số lượng phiếu bàn giao đợt 1 và đợt 2 năm 2018 tổng cộng là 395 phiếu. Trong Qúy IV/2018 cán bộ, công chức tại Bộ phận Tiếp nhận và trả kết quả hồ sơ đã tiến hành phát phiếu khảo sát đến cá nhân, tổ chức với số lượng là 26 phiếu.
1. Đối với cán bộ, công chức làm việc tại Bộ phận TN&TKQ
a) Công chức lĩnh vực Tư pháp - Hộ tịch: Số lượng công chức khảo sát là 01 người, số lượng phiếu bàn giao là 220 phiếu, số lượng phiếu khảo sát Qúy IV/2018 là 23 phiếu; số lượng phiếu thu vào 23 phiếu, đạt 100% so với số phiếu phát ra.
b) Cán bộ Lao động -TB&XH xã: Số lượng cán bộ khảo sát là 01 người, số lượng phiếu bàn giao là 50 phiếu, số lượng phiếu khảo sát Qúy IV/2018 là 03 phiếu; số lượng phiếu thu vào 03 phiếu, đạt 100% so với số phiếu phát ra.
Nhìn chung công chức Tư pháp - Hộ tịch và Cán bộ Lao động -TB&XH làm việc tại Bộ phận Tiếp nhận và trả kết quả của đơn vị được người dân đánh giá rất hài lòng, hài lòng với tỷ lệ cao. Cụ thể, số phiếu đánh giá của từng tiêu chí cho mỗi người như sau:
Chi tiết trong file đính kèm: