Tìm kiếm tin tức
Liên kết website
LỊCH TUẦN UBND XÃ QUẢNG THỌ
CỔNG DỊCH VỤ CÔNG TỈNH THỪA THIÊN HUẾ
CỔNG DỊCH VỤ CÔNG QUỐC GIA
KHẢO SÁT MỨC ĐỘ HÀI LÒNG
BỘ THỦ TỤC HÀNH CHÍNH
TỈNH ỦY THỪA THIÊN HUẾ
CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỈNH THỪA THIÊN HUẾ
SỞ, BAN, NGÀNH
HUYỆN, THỊ XÃ, THÀNH PHỐ
TRƯỜNG HỌC
VĂN BẢN QUY PHẠM PHÁP LUẬT
TRUNG TÂM GIÁM SÁT ĐIỀU HÀNH ĐÔ THỊ THÔNG MINH TỈNH THỪA THIÊN HUẾ
KÊNH PHẢN ÁNH, KIẾN NGHỊ THUỘC HỆ THỐNG GIÁM SÁT ĐIỀU HÀNH ĐÔ THỊ THÔNG MINH
Quyết định về việc ban hành Mục tiêu chất lượng năm 2022 của Ủy ban nhân dân xã Quảng Thọ
Ngày cập nhật 12/01/2022

Ban hành kèm theo Quyết định này mục tiêu chất lượng năm 2022 của Ủy ban nhân dân xã Quảng Thọ.

 

MỤC TIÊU CHẤT LƯỢNG NĂM 2022

(Ban hành kèm theo Quyết định số 17/QĐ-UBND ngày 26 tháng 01 năm 2022

của UBND xã Quảng Thọ)

 

 
   

 

 

 

        Phấn đấu 10/10 chỉ tiêu chủ yếu về phát triển kinh tế - xã hội của xã năm 2022 đạt và vượt kế hoạch đề ra, cụ thể:

a) Thu nhập bình quân đầu người 43,2 triệu đồng/năm.

b) Thu ngân sách trên địa bàn xã trên 4,7 tỷ đồng.

c) Tổng vốn đầu tư xã hội tăng trên 10%.

d) Tỷ lệ tăng dân số tự nhiên ổn định 1,1%.

đ) Tỷ lệ lao động qua đào tạo trên 65%; giải quyết việc làm cho 150 người.

e) Tỷ lệ trẻ em dưới 5 tuổi suy dinh dưỡng còn dưới 6,5%.

g) Tỷ lệ hộ nghèo giảm 0,5% đến 01%.

          h) Trên 90% hộ gia đình thực hiện việc phân loại rác thải sinh hoạt trước xử lý.

i) Tỷ lệ người dân trong độ tuổi lao động tham gia Bảo hiểm xã hội tự nguyện trên 10%.

k) Xây dựng xã Quảng Thọ đạt xã nông thôn mới nâng cao.

          2. Đảm bảo 100% các TTHC được xây dựng và áp dụng Hệ thống Quản lý chất lượng phù hợp với Tiêu chuẩn quốc gia TCVN ISO 9001:2015; 100% các TTHC được đưa vào tiếp nhận và giải quyết theo cơ chế một cửa, cơ chế một cửa liên thông tại Bộ phận Tiếp nhận và trả kết quả (TN&TKQ) xã.

          3. Đảm bảo trên 98% thủ tục hành chính thực hiện đúng quy trình; trên 95% hồ sơ thủ tục hành chính theo cơ chế một cửa, một cửa liên thông thuộc thẩm quyền của Ủy ban nhân dân xã được giải quyết đúng hạn.

          4. Đảm bảo mức độ hài lòng của người dân và doanh nghiệp đối với quy định của TTHC đạt trên 95%; mức độ hài lòng của cá nhân, tổ chức khi thực hiện giao dịch TTHC tại bộ phận TN&TKQ UBND xã đạt trên 98%.

          5. Niêm yết công khai 100% thủ tục hành chính thuộc thẩm quyền giải quyết, TTHC thực hiện cung cấp dịch vụ công trực tuyến mức độ 3, mức độ 4 tại Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả UBND xã theo quy định.

          6. Đẩy mạnh ứng dụng công nghệ thông tin trong hoạt động của đơn vị; trong giải quyết TTHC; phục vụ người dân, doanh nghiệp.

          7. 100% thủ tục hành chính được tiếp nhận, giải quyết và trả kết quả giải quyết TTHC tại hệ thống xử lý dịch vụ công tập trung theo quy định của cấp trên.

          8. Cung cấp đầy đủ thông tin trên trang thông tin điện tử xã và các phần mềm theo đúng quy định; duy trì thường xuyên trên 95% cán bộ, công chức xã có tài khoản hộp thư điện tử công vụ; trên 95% cán bộ, công chức sử dụng hệ thống thư điện tử công vụ phục vụ trong công việc.

          9. 100% văn bản, tài liệu (không phải văn bản mật) do UBND xã ban hành được được trao đổi trên môi trường mạng; áp dụng chữ ký số theo quy

định của cấp trên.

          10. 100% các hệ thống phần mềm được cấp trên triển khai được đưa vào áp dụng tại xã.

            11. Giải quyết đạt trên 95% đơn thư khiếu nại, tố cáo, kiến nghị, thỉnh cầu thuộc thẩm quyền của Ủy ban nhân dân xã.

            12. 100% cán bộ, công chức xã đạt danh hiệu lao động tiên tiến./.

 

Tập tin đính kèm:
Hà Hiền
Các tin khác
Xem tin theo ngày  
Thống kê truy cập
Truy cập tổng 1.755.587
Truy cập hiện tại 207